Crowd Evolution – tiến hóa đám đông

Crowd Evolution – tiến hóa đám đông

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Crowd Evolution Crowd Evolution

Crowd Evolution – Trò chơi tiến hóa đám đông 

Tìm hiểu về game Crowd Evolution.

Đây là trò chơi trực tuyến thú vị và có nhiều ấn tượng với khách hàng. Game Crowd Evolution được sáng tạo và phát hành bởi Rollic Games. Đây là phiên bản game nhận được nhiều lượt cài đặt trong thời gian gần đây. 

Hiện nay, phiên bản game cập nhật mới nhất từ Crowd Evolution được phát hành trên tất cả hệ điều hành gồm Android, IOS, Mac và trên PC để giúp cho quá trình sử dụng của người dùng được thuận tiện từ đó mới đem tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Đặc biệt nhà phát hành game này cũng là nhà phát hành của 1 số game thú vị được nhiều người yêu thích như Fill The Fridge, Arcade Hole, Hải Challenge và Office Fever…

Khi đến với game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như trong môi trường thực, tại đây bạn được trải nghiệm quá trình tiến hóa qua mỗi thời kỳ khác nhau để thực hiện nhiệm vụ chính là tiêu diệt kẻ thù cùng chơi, từ đó vượt qua quá trình thuyết tiến hóa. 

Crowd Evolution Crowd Evolution

Crowd Evolution sẽ đưa người chơi tới với các vùng đất khác nhau để thực hiện các thử thách khác nhau. Nhưng sau mỗi chuyến hành trình này bạn sẽ nâng cao kỹ năng đồng thời đội ngũ chiến binh người que sẽ tiến hóa lên mức cao hơn với sức mạnh lớn hơn. 

Bên cạnh đó, ứng dụng game này sẽ dẫn dắt người chơi đến với các thử thách, nhiệm vụ đa dạng để các game thủ được thử mình với thử thách khó khăn, tăng sự trải nghiệm…

Hơn thế nữa, Crowd Evolution cũng được thiết kế với màu sắc đồ họa tươi mới, giao diện dễ nhìn để người chơi luôn có cảm giác thích thú mỗi khi bước vào nhiệm vụ. 

Hãy nhanh tay tải ứng dụng Crowd Evolution về máy ngay bây giờ để trải nghiệm hàng loạt các nhiệm vụ phức tạp. Được thử sức với vai trò là nhà phát triển để phát triển những chiến binh trong đội thành đội ngũ lớn để nhanh chóng đánh bại kẻ thù.  

Crowd Evolution Crowd Evolution

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Crowd Evolution – tiến hóa đám đông

Crowd Evolution – tiến hóa đám đông

Tải về

cho: Android, iOS,