Dream League Soccer 2022 – Giải đấu trong mơ

Dream League Soccer 2022 – Giải đấu trong mơ

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Dream League Soccer 2022

Thông tin về ứng dụng game Dream League Soccer 2022

Với nhiều tính năng quan trọng được ra mắt, Dream League Soccer 2022 hứa hẹn sẽ mang tới bạn những phút giây thư giãn cùng giao diện được thiết kế mới mẻ đẹp mắt và ấn tượng.

Tại đây bạn sẽ được tham gia vào hoạt động mang tình thực tế như xây dựng đội bóng như bạn từng mong ước với đội ngũ cầu thủ lên tới 4.000 người được cấp phép chính thức bởi FIFPRO và trực tiếp tham gia vào câu lạc bộ đá bóng chất lượng và uy tín nhất. 

Dream League Soccer 2022

Trong quá trình chơi bạn sẽ phải vượt lên 8 bộ phận, trong lúc đó bạn cũng có ghi lại các chuyển động 3D, các bình luận hoặc trong nhiều tùy chính khác. 

Tính năng nổi bật có trong Dream League Soccer 2022.

Người chơi xây dựng đội bóng riêng cho mình

Đến với Dream League Soccer 2022 bạn sẽ được hiện thực hóa ước mơ xây dựng đội ngũ riêng cho mình. Để tạo đội hình được hoàn thiện và xuất sắc nhất thì bạn có thể lựa chọn những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như Kevin De Bruyne & Sergiño Dest về đội.

Dream League Soccer 2022

Ngoài việc, tạo lập đội chơi thì tiêu chí hoàn thiện về phong cách, về quá trình phát triển của mỗi thành viên trong đội cũng là vấn đề bạn cần xây dựng, khi đủ mạnh thì bạn mới có thể tiếp nhận bất kỳ lời thách đấu của đội chơi nào. 

Với hệ thống giao diện mới, phiên bản cải tiến hơn so với phiên bản cũ

Khi chơi Dream League Soccer thì bạn sẽ được tham gia vào hoạt động nhập vai và cải thiện chế độ Al từ đó mới giúp quá trình trải nghiệm của khách hàng được nâng cao hơn trên điện thoại. 

Dream League Soccer 2022

Đối với các phiên bản game trước thì bản game được phát hành mới 2022 là bản cải tiến và tinh thần của game được thể hiện rõ hơn.

Chọn trang phục để thành công nhanh hơn

Để trải nghiệm trong game được tốt hơn và lôi cuốn hơn thì bạn có thể điều chỉnh trang phục cho người quản lý của bạn theo ý thích. Tại đây bạn có thể tự chọn về trang phục, đầu tóc theo xu hướng và với công cụ được cải tiến mới thì người quản lý của bạn chưa bao giờ hoàn hảo đến vậy!

Dream League Soccer 2022

Ngoài ra còn có 1 số đặc điểm nổi bật khác có trong ứng dụng game như:

– Thể hiện nhiều pha bóng ấn tượng, pha phạt góc, cũng có phút giây ăn mừng và cả hoạt động phá thủ môn cũng được ghi lại bằng 3D mang đến trải nghiệm chân thực nhất.

– Khi vượt qua cuộc tranh tài cân sức với 10 giải đấu cúp và 8 giải đấu chuyên nghiệp bạn sẽ có thể leo lên được vị trí huyền thoại của giải đấu.

– Ngoài xây dựng đội bóng riêng thì bạn cũng có thể xây dựng đội bóng từ sân vận động đến các trung tâm thương mại và đào tạo bóng đá.

Dream League Soccer 2022

– Trải nghiệm bình luận trực tiếp trận đấu giống như thực tế.

– Tuyển các vị huấn luyện viên để giúp đội rèn luyện tốt hơn từ đó mới có thể phát triển được tài năng của cầu thủ trong đội

Và còn nhiều tính năng thú vị hơn thế nữa. Và lưu ý rằng, đây là game miễn phí nhưng các công cụ và vật phẩm chính trong game bạn phải bỏ tiền ra mua mới được sử dụng, game cũng cần có kết nối internet trong quá trình chơi và chứa đoạn video quảng cáo ngắn từ đối thủ.

Dream League Soccer 2022

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Dream League Soccer 2022 – Giải đấu trong mơ

Dream League Soccer 2022 – Giải đấu trong mơ

Tải về

cho: Android, iOS,