Dynasty Warriors: Overlords – Nhập vai hành động Tam Quốc

Dynasty Warriors: Overlords – Nhập vai hành động Tam Quốc

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Dynasty Warriors Overlords

Thông tin cơ bản về ứng dụng game Dynasty Warriors Overlords

Trò chơi Dynasty Warriors Overlords có thể loại là game hành đông, được phát hành dựa vào đề tài Tam Quốc (3Q legend) từ nhà phát hành Koei Tecmo và được đăng ký bản quyền tại 4 quốc gia là Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Idonesia bởi VNG.

Ngoài sự cải tiến và nâng cấp thì game vẫn tương đồng với các phiên bản phát hành khác nhưng với phiên bản game này nó không đơn thuần chỉ là ARPG mà nó còn là game hack and slash – game nhập vai hành động hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn và thú vị cam kết sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chân thực và hoàn hảo nhất khi được hóa thân thành tướng quân Tam Quốc 3Q legend mobile trên chiến trường có hàng vạn quân binh khác. 

Dynasty Warriors Overlords

Một vài tính năng đặc sắc có trong Dynasty Warriors Overlords. 

  • Không giới hạn quá trình liên trảm

Trên chiến trường có hàng vạn các quân binh thì tại đây người chơi sẽ có cơ hội được hóa thân thành các tướng quân thủ lĩnh Tam Quốc 3Q legend mà bạn yêu thích, điển hình như thiếu niên Triệu Vân, Quan Vũ, Trường Phi… hãy lựa chọn cho mình chiến quân mạnh mẽ nhất đủ sức để chiến đấu với hàng vạn quân mã. 

  • Quá trình chiến đấu bằng kỹ năng thực, kết quả công bằng

Với sự xuất hệ của hệ thống PVP Realtime trong game. Do đó mọi kỹ năng có được của bạn sẽ quyết định đến sự thắng hay thua trong trận chiến. 

Dynasty Warriors Overlords

Với đa dạng các hình thức cho bạn lựa chọn như Ngự Tiền Luận Kiếm 3vs3, Độc Bộ Tranh Phong với hình thức 1 vs 1, Quân Đoàn Tranh Bá

Hãy cài đặt ứng dụng để so tài kỹ năm với bạn bè nước bên xem ai là người có kỹ năng đỉnh cao nhất!

  • Chủ đề game dựa vào cốt truyện kinh điển Tam Quốc Diễn Nghĩa

Với sự tái hiện 1 cách chân thực nhất dựa trên cốt truyện nổi tiếng tam quốc diễn nghĩa. Khi vào game bạn sẽ có cơ hội được trải qua những lỗi chơi hoàn toàn khác biệt, quá trình chơi bạn sẽ được trải nghiệm qua 4 giai đoạn là Ngụy, Thục, Ngô và Tấn. 

Dynasty Warriors Overlords

  • Nhiều kỹ năng được tích hợp mới 

Đến với Dynasty Warriors người chơi sẽ bất ngờ với giao diện hình ảnh ấn tượng, đồ họa 3D kết hợp với nhiều hiệu ứng hoành tráng, đảm bảo sẽ để lại ấn tượng cho bạn. 

Với kỹ năng hợp kích kết hợp với kỹ năng tung đòn chắc chắn là điều làm cho bạn bất ngờ với cảm giác hoàn toàn mới, khác biệt so với game tương tự khác. 

Dynasty Warriors Overlords

  • Nhân vật được tạo hình 3D chân thật theo đúng nguyên tác Dynasty Warriors

Tạo hình 3D cho các nhân vật chân thật nhất và bạn được điều khiển nó thoải mái, các combo liên trảm không giới hạn tại chiến trường hàng vạn quân binh. 

Còn chần chờ gì, hãy tham gia và trải nghiệm vào game ngay bây giờ!

Dynasty Warriors Overlords

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Dynasty Warriors: Overlords – Nhập vai hành động Tam Quốc

Dynasty Warriors: Overlords – Nhập vai hành động Tam Quốc

Tải về

cho: Android, iOS,