Fill The Fridge – Đổ đầy tủ lạnh

Fill The Fridge – Đổ đầy tủ lạnh

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Fill The Fridge Fill The Fridge

Tổng quan cơ bản về game Fill The Fridge.

Theo đúng với tên gọi thì Fill The Fridge là game với mục đích chính là để người chơi lấp đầy khoảng trống trong tủ lạnh. Khi bắt đầu vào chơi thì ứng dụng trò chơi này sẽ đem tới cho người chơi 1 chiếc tủ lạnh trống rỗng.

Bên cạnh đó là đa dạng các loại đồ ăn thức uống đang được xếp đầy trong các giỏ nhưa, nhiệm vụ của người chơi lúc này là lấp đầy tủ lạnh bằng cách xếp những đồ trên ngăn nắp vào tủ sao cho vừa vặn không bị thừa hoặc thiếu chỗ để đồ. Để nhận phần quà và lên mức chơi cao hơn. 

Nhưng bạn nên lưu ý về kích thước của các loại đồ ăn, bạn phải sắp xếp chúng theo thứ tự sao cho vừa vặn nhất với ngăn đó.

Fill The Fridge Fill The Fridge

Sau khi xếp đồ xong nếu bạn thấy chiếc tủ đã hợp lý thì bạn có thể ấn vào dấu tick xanh để lên mức chơi cao hơn. Còn nếu chưa hài lòng thì bạn có thể ấn lại vào biểu tượng làm lại để sắp xếp lại chúng.

Điểm nổi bật có trong game Fill The Fridge

– Ứng dụng trò chơi này hoàn toàn miễn phí đến với người dùng, nhưng do miễn phí nên trong quá trình chơi bạn vẫn gặp 1 vài quảng cáo có liên quan khác.

– Dễ dàng làm quen với cách chơi khá đơn giản, chỉ với 1 thao tác kéo hoặc thả trên màn hình

– Giao diện được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng game Fill The Fridge về điện thoại để được tham gia ngay vào cách tổ chức sắp xếp lại tủ lạnh của mình!

Fill The Fridge Fill The Fridge

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Fill The Fridge – Đổ đầy tủ lạnh

Fill The Fridge – Đổ đầy tủ lạnh

Tải về

cho: Android, iOS,