Garena Blockman GO – Bom tấn Sandbox

Garena Blockman GO – Bom tấn Sandbox

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Garena Blockman GO

Thông tin về ứng dụng game Garena Blockman Go! 

Với mô típ khá quen thuộc tương tự với các phiên bản game như liên minh huyền thoại, liên quan…. nhưng với Garena Blockman Go bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi mới, đồ họa thiết kế bắt mắt, sẵn sàng để phá bỏ mọi rào cản cũ chính vì vậy đây là phiên bản xứng đáng để bạn lựa chọn.

Garena Blockman GO

Đến với Garena Blockman Go người chơi sẽ không cần trả bất kỳ mức phí nào, mọi hoạt động trong game đều được tối ưu nhất để giúp cho người chơi có trải nghiêm hoàn hảo nhất. 

Garena Blockman Go –  xứ sở của các minigames hấp dẫn

Khi tham gia và Garena Blockman go sẽ luôn hấp dẫn bạn bởi những điều thú vị và hấp dẫn để bạn không cảm thấy nhàm chán mỗi khi vào game.

Garena Blockman GO

  • Đường phố siêu quậy

Với nhiều hình vẽ graffiti có mặt ở mọi nơi trong thành phố náo nhiệt, tại đây bạn có thể sơn những hình vẽ đó với màu sắc tự chọn.

Trải nghiệm hoạt động vui chơi tại đường phố và cơ hội gia nhập vào tiệc ngẫu nhiên với nhiều người cùng chơi khác.

Garena Blockman GO

  • Trừ tà – The Exorcist

Khi bạn hóa thân thành 1 trong 4 người trong đội ngũ trừ tà thì nhiệm vụ chính của bạn lúc này là vào ngôi trường bỏ hoang để thực hiện lễ trừ tà nhưng mọi hoạt động sẽ bị cản trở bởi 1 trong 4 người trong đội bạn sẽ là người nội gián. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng tìm ra và loại bỏ hắn để hoàn tất nghi lễ.

  • Khói lửa Frontline – game mới nổi bật

Tại đây, người chơi sẽ được tham gia vào hoạt động bắn súng trên đấu trường đầy kịch tính với đội ngũ đấu 30 với 30.

Garena Blockman GO

Nhân vật mà bạn hóa thân là người lính khi tham gia trực tiếp vào trận chiến, để có thể giành chiến thắng trước mọi người thì bạn phải lái xe tăng, bắn nhau với đối thủ, kết hợp với đồng đội của mình để đánh chiếm các địa điểm quan trọng,…..

Và còn nhiều hơn nữa các phiên bản game hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá! Ngoài ra trong game bạn vẫn có thể chơi cùng bạn bè và thể hiện cá tính riêng của mình trong game.

Garena Blockman GO

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Garena Blockman GO – Bom tấn Sandbox

Garena Blockman GO – Bom tấn Sandbox

Tải về

cho: Android, iOS,