Garena Free Fire – Bắn súng sinh tồn

Garena Free Fire – Bắn súng sinh tồn

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Garena Free Fire

Thông tin về game Garena Free Fire

Nếu là game thủ thường xuyên chơi game thì Garena Free Fire đã không còn xa lạ đối với mọi người. Là phiên bản game được ra mặt và nhận được sự đón nhận nhiệt tình trên mobile.

Chỉ cần bỏ ra 10 phút cho mỗi hiệp chơi là bạn có thể vừa được giải trí lại vừa được chiến đấu cùng với 49 chiến binh là những người chơi khác với mục tiêu sống sót giành chiến thắng.

Garena Free Fire

Bên cạnh chiến đấu, bạn cũng có thể chọn vị trí thích hợp để nhảy dù, và ở lại vùng an toàn càng nhanh càng có lợi cho bạn. 

Với bộ chiến thuật chơi đa dạng, các game thủ có thể lựa chọn chiến thuật lái xe để khám phá bản đồ để hạn chế giao tranh xảy ra, ẩn nấp kẻ thù hoặc bạn cũng có thể tàng hình để ẩn mình trong bụi cỏ. 

Tất cả hành động thực hiện đều nhằm mục đích để sống dai, sống đến cuối cùng và sống để trở thành huyền thoại.

Garena Free Fire

Phong cách chơi Garena Free Fire 

  • Phiên bản game quen thuộc: bắn súng sinh tồn

Khi chơi Garena Free Fire bạn phải thực hiện mọi cách để tìm kiếm vũ khí thì mới có thể tồn tại ở vùng an toàn trong game và nhanh chóng hạ gục đối thủ cùng chơi để lấy những chiến lợi phẩm của họ để lại. 

Nhưng trong quá trình chơi bạn nên tìm kiếm đồ tại nơi có nhiều vũ khí hạng nặng, chú ý nên tránh xa khỏi các vùng nguy hiểm như vùng bị gài bom, bẫy. Hãy hành đồng vì mục tiêu trở thành người cuối cùng còn sống trong vùng.

Garena Free Fire

  • Cuộc đấu tranh sinh tồn hấp dẫn và đầy thú vị

Với thời gian chỉ 10 phút cùng chơi với 49 người chơi khác, bạn sẽ nhanh chóng biết được kết quả của cuộc chơi và biết được ai sẽ là huyền thoại sinh tồn cuối cùng. 

  • Tinh thần đồng đội được nâng cao

Bạn có thể lập team chiến đấu cùng bạn bè của mình, cùng bên nhau, cận kè và chiến đấu hết sức. Với đội nhóm tối đa lên tới 4 người và gắn kết với nhau từ những phút đầu tiên. 

Garena Free Fire

Vì thế hãy chọn cho mình đội nhóm mạnh nhất, đủ sức cùng nhau chiến đấu để nhanh chóng đánh bại đội bạn và trở thành đội cuối cùng sống sót và giành chiến thắng.  

  • Giao diện đẹp mắt, sống động

Với thiết kế đồ họa theo phong cách chân thực nhất và sống động nhất, hình ảnh sắc nét, với độ linh hoạt bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình 1 cách dễ dàng. 

Garena Free Fire

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Garena Free Fire – Bắn súng sinh tồn

Garena Free Fire – Bắn súng sinh tồn

Tải về

cho: Android, iOS,