Heat Up-It’s easy to meet: Trò chuyện và kết bạn

Heat Up-It’s easy to meet: Trò chuyện và kết bạn

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Heat Up Heat Up

Giới thiệu về ứng dụng Heat Up – It’s easy to meet.

Đến với Heat Up-It’s easy to meet gặp gỡ và kết bạn với những người bạn mới, hàng triệu người đã tìm thấy nhau và nhiều cặp đôi đã gặp nhau sau khi tham gia vào Heat Up – It’s easy to meet.

Ứng dụng Heat Up là ứng dụng đáng tin cập đây cũng giống như nền tảng mạng xã hội nơi giúp người dùng giao lưu, kết bạn. Tại đây bạn còn có thể làm quen với người lạ bằng cách nói chuyện ghi âm thoại, bằng văn bản và còn cả tính năng nói chuyện với người lạ bằng video. Kết bạn làm quen đơn giản với Heat Up – It’s easy to meet

Heat Up Heat Up

Tính năng nổi bật của ứng dụng Heat Up – It’s easy to meet.

  • Tìm kiếm bạn bè gần vị trí của bạn

Ứng dụng sẽ giới thiệu những người bạn đang ở xung quanh, gần với nơi bạn đang sống với thông tin hồ sơ chi tiết, rõ ràng từ đó người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin để kết bạn mà không lo về khoảng cách. 

  • Tính năng xác thực danh tính người thật

Với các thuật toán được cài đặt và kiểm tra chặt chẽ với thẩm quyền cao vì thế nếu là tài khoản người thật thì trên tài khoản người đó có nhãn độc quyền thì hệ thống để đảm bảo với mọi người rằng mọi thông tin về đối phương đều là thông tin chính xác đáng tin cậy.

  • Tìm kiếm với video.

Với tính năng đặc biệt là kết hợp giữa âm nhanh ngẫu nhiên với đoạn video bất kỳ bạn sẽ nhanh chóng tìm được người bạn mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mình. Điều này giúp dễ dàng kết bạn và trò chuyện 1 cách trực quan.

Heat Up Heat Up

  • Có phòng trò chuyện siêu mới lạ.

Tìm kiếm bạn bè và gặp gỡ họ trong phòng trò chuyện mới. Tại đây bạn có thể hát với họ, tìm người ngay trong cuộc trò chuyện hoặc người dùng cũng có thể trò chuyện bằng cách dùng giọng nói hoặc văn bản, hãy trải nghiệm ngay cuộc nói chuyện thú vị với Heat Up.

  • Tham gia cùng gia đình

Bạn có thể tạo 1 nhóm trò chuyện với các thành viên trong gia đình, chắc chắn ứng dụng sẽ có nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang đón chờ bạn!

Cài đặt ứng dụng về điện thoại để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị và hấp dẫn chỉ có trong Heat Up – nơi trò chuyện, trực tiếp gặp gỡ với bạn bè siêu đơn giản. 

Heat Up Heat Up

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Heat Up-It’s easy to meet: Trò chuyện và kết bạn

Heat Up-It’s easy to meet: Trò chuyện và kết bạn

Tải về

cho: Android, iOS,