WiFi Chùa

WiFi Chùa

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

WiFi Chùa WiFi Chùa

Giới thiệu về ứng dụng Wifi chùa.

Wifi là ứng dụng cần thiết hiện nay, được xem là công cụ hữu ích đem đến cho người dùng nhiều tiện lợi cũng như sự trải nghiệm mới lạ trong quá trình kết nối Wifi và truy cập internet miễn phí, bên cạnh đó khi sử dụng ứng dụng người dùng còn có thể kết nối mạng wifi mọi lúc mọi nơi kể cả các địa điểm công cộng.

Hơn thế nữa, ứng dụng Wifi chùa còn là ứng dụng chia sẻ đến người dùng tốc độ cao, ổn định và nhanh chóng khi truy cập wifi miễn phí.

Sử dụng Wifi chùa để online mạng xã hội và truy cập vào internet mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ nơi đâu. 

Tính năng nổi bật có trong ứng dụng Wifi Chùa.

  • Quá trình kết nối dễ dàng và nhanh chóng.

– Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm mạng Wifi ở vị trí xung quanh bạn chỉ với thao tác chạm cơ bản.

– Với hệ thống mạng Wifi miễn phí không giới hạn giúp người dùng nhanh chóng kết nối mạng lưới các điểm truy cập lên tới 2.000.000 điểm trên toàn quốc, từ đó người dùng có thể online internet thoải mái ở bất kỳ nơi đâu. 

  • Giúp dung lượng được tiết kiệm 

– Khi điện thoại bạn kết nối và sử dụng ứng dụng Wifi chùa thì cũng là khi dung lượng dữ liệu di động 3G/4G được tiết kiệm nhất.

WiFi Chùa WiFi Chùa

– Giúp người dùng tự quản lý được dung lượng 3G trong máy, bên cạnh đó ứng dụng còn đưa ra cho bạn 1 số gợi ý về các gói cước với dữ liệu tối ưu nhất. 

  • Nhận quà hấp dẫn.

Nhanh chóng chia sẻ mạng Wifi đến với nhiều bạn bè hoặc chia sẻ tới họ các điểm truy cập internet để nhận về các phần quà hấp dẫn từ ứng dụng mỗi ngày.

  • Thông tin được bảo mật

Dùng ứng dụng Wifi chùa người dùng có thể an tâm về mật khẩu đều được mã hóa tuyệt đối an toàn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lướt mạng với quyền riêng tư được đảm bảo bí mật. 

Lưu ý: Ứng dụng Wifi chùa là ứng dụng được người dùng khác chia sẻ mật khẩu vì thế wifi chùa sẽ không phải ứng dụng đi hack mật khẩu để cung cấp tới người dùng. 

WiFi Chùa WiFi Chùa

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5