Hoard Master – Tiền vô hạn

Hoard Master – Tiền vô hạn

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Hoard Master Hoard Master

Thông tin cơ bản về trò chơi Hoard Master.

Nếu bạn đang kiếm tìm trò chơi chứa đựng nhiều sự hài hước và mang tính giải trí cao thì Hoard Master chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Bên cạnh đó, Hoard Master sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống thực tại và khi đến với game bạn sẽ là 1 lỗ đen không giới hạn!

Với cách làm quen với tính năng và cách chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần nuốt các vật phẩm khác nhau được đưa ra màn hình với kích thước khác nhau từ nhỏ đến to, sau đó đẩy chúng ra ngoài để biến những vật phẩm đó thành tiền mặt. 

Chiếc lỗ của bạn sẽ được nâng cấp nếu như bạn kiếm được nhiều tiền và từ đó cũng dễ dàng cắt nhỏ những thứ mà bạn muốn ăn. 

Là bản game được phát hành miễn phí với thiết kế giao diện mới lạ, đồ họa ấn tượng đặc  biệt nó phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn. 

Hoard Master Hoard Master

Cách chơi Hoard Master

Hãy ăn mọi thứ có trong thành phố của bạn để nhanh chóng được nâng cấp và tăng kích thước lỗ, tăng tốc độ di chuyển…

Với hình thức chinh phục khá dễ dàng khi bạn hóa thành lỗ đen, nhiệm vụ của bạn sẽ nhanh chóng thu nhập các vật phẩm hoặc bất kỳ thứ gì có trên màn hình để nhanh chóng lấp đầy hố. 

Với vật thể được xây dựng dưới dạng đa màu sắc, nhiều hình dạng kích thước khác nhau, chính điều đơn giản này lại khiến cho người chơi cảm thấy thích thú với game, làm giảm độ nhàm chán khi chơi của người chơi. 

Các vật phẩm đó bao gồm là thỏi có hình vuộn, các đồng xu hình tròn hoặc dưới dạng là hình bầu dục… với kích thước to nhỏ không đồng đều. Khi chơi bạn hãy nghĩ là mình là miệng lớn luôn đi tìm kiếm đồ ăn để lấp đầy khoang miệng đó. Bạn hãy ăn tất cả miễn sao miệng đó đầy là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ.

Hoard Master Hoard Master

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Hoard Master – Tiền vô hạn

Hoard Master – Tiền vô hạn

Tải về

cho: Android, iOS,