Plant Empires Arena Game – Chiến đấu bảo vệ trái đất

Plant Empires Arena Game – Chiến đấu bảo vệ trái đất

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Plant Empires Arena Game

Thông tin về Plant Empires Arena Game

Là phiên bản game di động được lên ý tưởng kết hợp hoàn hảo giữa các thể loại game với nhau như game nhập vai, game phong thủ tháp với game chiến lược. 

Plant Empires bao gồm các hoạt động trồng cây thây ma tuy nó là hoạt động đơn giản nhưng lại giúp người chơi hòa nhập và làm quen với game nhanh hơn.

Đặc biệt, mỗi loại cây có trong trò chơ Plant Empires đều mang sức mạnh riêng và có kỹ năng tinh xảo, điều này cũng là yếu tố tạo nên sự thành công cho mỗi trận chiến.

Plant Empires Arena Game

Khi đến với Plant Empires người chơi sự được bước chân đến xứ sở của vương quốc Plant Empires, tại đây người chơi sẽ được phép dùng các loại cây thực vật có trong vương quốc để đánh bại con quái vật Zombie. Hãy đưa ra đường đi đúng đắn để bắt đầu cuộc chiến đấu đầy thử thách để nhanh chóng đánh bại thây ma Zombie và giành chiến thắng chung cuộc trên đấu trường để nhận về các món quà hấp dẫn

Plant Empires sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau trong các vai trò khác nhau như nhập vai, thủ thành hoặc chiến thuật. 

Tuy nó vẫn thuộc phiên bản game có lối chơi mòn và mô típ không có gì mới mẻ nhưng chính sự đơn giản đó đã mang tới cảm giác quen thuộc cho người chơi mỗi khi bước vào game.

Tính năng nổi bật trong Plant Empires.

  • Năng lực siêu nhiên trong sức mạnh của Plants

Đúng với tên gọi Plant Empires thì trong game cũng có bộ sưu tập với hàng ngàn loại cây thực vật khác nhau được chia thành chủng loại và mức độ quý hiếm khác nhau. 

Plant Empires Arena Game

Do vậy, khi chơi bạn còn được chia các loại thực vật đó thành các nhóm loại phù hợp nhất thành 1 đội để quá trình đánh bại lũ quái vật Zombie được nhanh chóng hơn. 

Nhưng mục đích chính của lũ Zombie chính là bộ não của bạn, vậy nên sức mạnh của chúng cũng không phải tầm thường và bạn cũng nên đề phòng sức mạnh này vì nó có thể tiêu diệt được bạn bất kỳ lúc nào.

  • Độ phân giải hình ảnh cao, âm thanh sống động, tuyệt vời

Do được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm những nhà sáng tạo game nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, vì thế Plant Empires được phát hành với hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét. Âm thanh sống động sẽ mang tới cảm giác hoàn hảo nhất khi đến với game. 

Plant Empires Arena Game

  • Chiến thuật mới PVP, PVE

Nếu chơi ở chế độ truyền thống PVE đã không còn cảm giác hứng thú với bạn thì bạn có thể đổi sang chiến thuật mới cao hơn là PVP để đấu tranh chống lại lũ quái vật Zombie.

Khi sử dụng chiến thuật này bạn sẽ được nhanh chóng cạnh tranh với người chơi khác và leo rank để lên thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng.

Khi được leo lên thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thì bạn sẽ nhận phần thưởng hấp dẫn như thêm Plant, thêm vàng và quan trọng và thêm sức mạnh để trở thành thế lực mạnh mẽ nhất.

  • Mảnh đất màu mỡ đầy kỳ bí 

Nếu lên được thứ hạng hoặc mức chơi cao hơn bạn sẽ có quyền mua đất và miếng đất sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn, đây là tài sản chính thức có giá trị cao trong game. 

Chính tài sản này bạn sẽ có cơ hội tạo thêm nhiều loại Plant cho đội hình mới.

Nhanh tay cài đặt ứng dụng game Plant Empires về điện thoại ngay bây giờ tham gia vào trận đấu đầy thử thách chống lại lũ Zombie đáng sợ. 

Plant Empires Arena Game

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Plant Empires Arena Game – Chiến đấu bảo vệ trái đất

Plant Empires Arena Game – Chiến đấu bảo vệ trái đất

Tải về

cho: Android, iOS,