Plants vs. Zombies: Hoa quả nổi giận

Plants vs. Zombies: Hoa quả nổi giận

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Plants vs. Zombies

Thông tin về game Plants vc. Zombie 

Bạn đã sẵn sàng để bước vào Plants vs. Zombies, bạn đã sẵn sàng trồng cây chống lại lũ thây ma quái ác chưa?

Đến với Plants vc. Zombies bạn phải lấp đầy đất để thực hiện nhiệm vụ trồng cây thực vật hoặc nấm, sau đó dùng chính cây trồng được này để chống lại sự xâm lấn của đám Zombies, chúng đang cố gắng để đánh chiếm chỗ ở của bạn. 

Plants vs. Zombies

Trong game bạn sẽ được trực tiếp dùng kho vũ khí đồ sộ là 49 loại thực vật nhằm tiêu diệt đám thây ma Zombie – peashooter, wall – nut… để chống lại bọn Zombie trước khi bọn chúng lấn chiếm và phá nhà bạn. 

Các chế độ chơi chính có trong Plants Vs Zombies.

Là phiên bản game được yêu thích ở mọi lứa tuổi do chính lối chơi với nhiều cấp độ hấp dẫn khác nhau điển hình như các cấp độ dưới đây: 

Plants vs. Zombies

Chế độ chơi Adventure

Đây là chế độ bao gồm 50 cấp độ chơi từ dễ đến khó và nó bao gồm 5 phần bối cảnh chính chọn bạn lựa chọn là ban đêm (giao diện có thể xuất hiện thêm các bia mộ), ban ngày, bể bơi vào buổi sáng, tối và cuối cùng là trên sân thượng /mái nhà (đây là nơi bọn thây ma Zombie thường xuyên tấn công).

Plants vs. Zombies

Chế độ chơi Mini Games

Đến với chế độ này bạn sẽ được làm quen với cách chơi mới gồm có 20 phần mini games hấp dẫn và không kém phần thú vị. Đặc biệt nếu thắng 1 phần trong đây bạn sẽ được nhận 1 cúp vàng và đây cũng là vật dụng quan trọng để bạn mở khóa các phần chơi tiếp theo. 

Plants vs. Zombies

Với chế độ chơi Puzzle

Cách chơi đơn giản là đập vỡ những chiếc bình sau đó bạn sẽ phải đặt các loại thây ma để phá đi cây đang trồng đó và đối với thử thách này gồm có 18 phần mini game.

Chế độ chơi Survival

Để chiến thắng chế độ chơi này bạn sẽ phải vượt qua 10 giai đoạn chơi đầy thử thách và đến với chế độ này thì đám Zombie sẽ không chỉ ăn mỗi cây trồng của bạn mà chúng còn nhả đạn về phía bạn.

Cuối cùng là chế độ Zen Garden

Là chế độ thư giãn nhất khi trong quá trình chơi người chơi có thể nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào và ở giai đoạn này bạn sẽ phải trồng cây với mục đích là kiếm tiền.

Plants vs. Zombies

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Plants vs. Zombies: Hoa quả nổi giận

Plants vs. Zombies: Hoa quả nổi giận

Tải về

cho: Android, iOS,