PUBG Mobile VN – Bí mật cổ đại

PUBG Mobile VN – Bí mật cổ đại

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

PUBG Mobile VN

Thông tin mô tả chung về PUBG Mobile VN

Là phiên bản game nguyên bản và hay nhất được các game thủ yêu thích nhất. Hiện nay ứng dụng game PUBG Mobile VN nhận về số người cài đặt xuống thiết bị khủng lên tới hơn 1 tỷ người chơi ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. 

Đến với Pubg Mobile VN bạn sẽ được bắn không giới hạn, bắn tùy thích. Được phát hành dựa theo nguyên bản của Battle Royale vì thế nó luôn được bình chọn là game bắn súng được yêu thích nhất.

PUBG Mobile VN

Có rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ đón bạn trong game, hiện nay game đã chính thức được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành VNG.

Cách chơi PUGB Mobile VN

Khi chơi game bạn sẽ được tham gia vào trận đấu gồm 99 người cùng chơi, tại đây bạn sẽ cùng họ xuống 1 đảo hoang bằng cách nhảy dù và cùng họ sinh tồn với trận chiến đầy khó khăn trên đảo.

Khi vòng bo nhỏ dần, bạn phải làm mọi cách để chạy vào trong vòng bo đó thì bạn mới tồn tại. Hãy nhanh tay thu thập thật nhiều súng, vũ khí và các trang thiết bị phục vụ chơi có liên quan khác để chống lại những người khác cùng chơi và sống sót để giành chiến thắng.

PUBG Mobile VN

Những điểm đặc sắc chỉ có tại PUBG Mobile VN

– Với thiết kế đồ họa sắc nét, chân thật, âm thanh chất lượng cao. Khi bạn hóa thân thành nhân vật trong trò chơi sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm giống như trong phim đấu kiếm.

– Sử dụng Súng đúng với đam mê. Ngoài những công cụ hỗ trợ đặc trưng trong game như mũ 3, giáp 3 hay chiếc chảo thần thánh thì bạn còn được sống với đam mê là Súng, dùng súng bắn thỏa thích, bắn mọi lúc mọi nơi.

PUBG Mobile VN

– Đam mê cưỡi xe trở thành hiện thực. Với những con xe đặc biệt, siêu cá tính, siêu chất – Cưỡi xe loot thính là hoạt động bạn không thể nào bỏ lỡ khi tham gia vào game PUBG Mobile VN.

– Cơ hội làm quen, giao lưu với bạn bè khắp mọi nơi. Khi chơi bạn được chơi cùng bạn bè và kết nối với họ thông qua tính năng voice chat được tích hợp ngay trong game, vì thế chơi PUBG luôn tạo điều kiện cho bạn giao lưu và kết bạn với các bạn bè trên khắp thế giới có chung đam mê về game.

PUBG Mobile VN

– Hệ thống Rank & thi đấu luôn đa dạng, với nhiều cấp bậc chơi khác nhau, tại đây bạn sẽ thể hiện được kỹ năng chơi của mình.

– Tự tạo ngoại hình cho nhân vật chơi của mình với nhiều trang phục có thiết kế tinh xảo, chau chuốt từng chi tiết để bạn được khoác lên mình những bộ đồ siêu chất lượng và không kém phần thời thượng.

PUBG Mobile VN

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
PUBG Mobile VN – Bí mật cổ đại

PUBG Mobile VN – Bí mật cổ đại

Tải về

cho: Android, iOS,