Pull the Pin – Kéo cái ghim

Pull the Pin – Kéo cái ghim

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Pull in Pin Pull in Pin

Tìm hiểu về game Pull the Pin – Kéo cái Ghim 

Bạn đang muốn thử thách não bộ của mình thông qua cách chơi các trò chơi được phát hành trực tuyến trên điện thoại. Pull the Pin trò chơi phù hợp cho những ai đang muốn tăng cường trí nhớ cho não bộ, muốn thử thách cho bản thân.

Phiên bản game được phát hành này bạn sẽ được trải nghiệm các mức độ sáng tạo thông qua các thử thách từ đó cùng bạn bè vượt qua để tiến lên mức độ chơi mới với độ khó tăng lên và tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

Cách chơi thì khá đơn giản bạn chỉ cần đưa ra các chiến thuật để bóng phải đi vào ống dẫn và tháo các chốt khóa theo đúng thứ tự yêu cầu của game. Khi số bóng lọt hết xuống thì cũng là lúc bạn dành chiến thắng. 

Game Pull the Pin đơn thuần chỉ là game giải đố với cách chơi khá dễ tất cả đang chờ đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm. Tuy đơn giản nhưng nó cũng đủ để thử thách trí não của bạn. Khi có đường chỉ dẫn cho bóng đi, bạn chỉ cần chốt lại và đưa các quả bóng vào trong xô nhưng quá trình này bạn sẽ gặp nhiều chứng ngại vật như bom, nếu bạn chốt nhầm thì bóng sẽ nổ và bạn sẽ thua cuộc.

Pull in Pin Pull in Pin

Với những người chơi mới bắt đầu tập chơi thì bạn chỉ nên chọn từ 1 đến 2 ghim. Khi bạn đã thành thạo thì các câu đố thử thách bạn sẽ ở mức khó hơn, phức tạp hơn. 

Tính năng nổi bật trong Pull the Pin.

  • Hoàn tất các thử thách mang tính thách thức cao.

Khi chơi trò chơi liên quan nhiều đến trí óc thì việc hoàn thành các thử thách là việc khá quan trọng, chỉ khi thử thách được hoàn thành thì mức độ chơi của bạn mới được tăng dần. Hãy cài đặt ứng dụng về thiết bị ngay để được trải nghiệm những thử thách khó khăn và nhanh chóng cứu những quả bóng ra ngoài. 

  • Giao diện được thiết kế đẹp bắt mắt

Được phép tùy chỉnh giao diện trong game của bạn theo nội dung của bạn. Người chơi được đổi phần thưởng nhận được sau mỗi lần chiến thắng thử thách để lấy quả bóng mới với hình nền mới và cả kiểu ghim mới. Trong game Pull the Pin chúng tôi có hình khối khác nhau, có hình ngôi sao, hình bóng, hình thước… bên cạnh đó còn có cả hình nền trong rừng, nền về cảnh quan trong thành phố hoặc có thể trên bãi biển.

  • Chức năng kiếm tiền trong ứng dụng ngay cả khi bạn đang ở xa.

Với tiện ích này bạn có thể xây dựng nhà, nâng cấp nhà lên thành những tòa nhà cao tầng và bạn có thể nâng cấp cao hơn sau mỗi cấp độ.

Pull in Pin Pull in Pin

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Pull the Pin – Kéo cái ghim

Pull the Pin – Kéo cái ghim

Tải về

cho: Android, iOS,