Save the Doge – Bảo vệ chú chó

Save the Doge – Bảo vệ chú chó

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Save the Doge Save the Doge

Thông tin về ứng dụng game Save the Doge.

Là phiên bản game trí tuệ thú vị, hấp dẫn và gây nghiện cho người chơi. Khi chơi Save the Doge bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ chính là bảo vệ con chó của bạn tránh khỏi những bầy ong nguy hiểm đang rình rập để tấn công bằng phương pháp chính là vẽ các đường tự do tại màn hình điện thoại bạn.

Chú chó rất tinh nghịch và hơi ngốc vì thế nó luôn tự mình tìm đến khu vực gần tổ ong. Lúc này Doge đang gặp nguy hiểm. Bạn hãy nhanh chóng ra tay cứu chú chó khi trước lúc mọi thứ đã quá muộn!

Hướng dẫn cách chơi Save the Doge.

Với cách chơi đơn giản, kể cả với người lần đầu làm quen với game. Bạn chỉ cần lấy ngón tay mình chạm vào màn hình điện thoại, sau đó sẽ đường có hình dáng hay kích thước bất kỳ, với những đường vẽ tưởng chừng đơn giản này bạn nhưng chính nó lại là chìa khóa giúp bảo vệ cho chú chó của bạn thoát khỏi bầy ong hung dữ!

Bạn sẽ được lên cấp chơi mới cao hơn nếu như khi tay bạn thả ra khỏi màn hình, trong thời gian 10 giây mà Doge của bạn vẫn giữ được tính mạng, không bị ong đốt và cũng không vì lý do nào mà bỏ mạng thì bạn sẽ hoàn thành thử thách. 

Save the Doge Save the Doge

Khi đến với Save the Doge bạn sẽ được trải qua mỗi vòng chơi với thách thức mới, giúp nâng tầm trí tuệ bạn.

Dựa vào vị trí đã xác định được của bầy ong với vị trí của chú chó, bạn sẽ phải tính toán để đưa ra lối vẽ sao cho hợp lý nhất. Có thể bạn vẽ đường bất kỳ hoặc cũng có thể bạn tìm mọi cách để khóa được bầy ong không cho chúng ra ngoài đến gần Doge. 

Ngoài ra, không chỉ bảo vệ Doge tránh khỏi bầy ong mà bạn còn phải đảm bảo chú chó của mình không bị rơi xuống nước hoặc không để cho chạm vào dung nham.

Vì thế, đòi hỏi sự khéo léo kết hợp với trí thông minh để dẫn dắt chú chó của mình được an toàn nhất và với mỗi cấp độ thì độ khó sẽ tăng lên. 

Nhanh tay cài đặt ứng dụng về thiết bị để thể hiện trí thông minh và rủ bạn bè cùng chơi!

Save the Doge Save the Doge

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Save the Doge – Bảo vệ chú chó

Save the Doge – Bảo vệ chú chó

Tải về

cho: Android, iOS,