Snapple – Sâu nhỏ với trái táo đỏ

Snapple – Sâu nhỏ với trái táo đỏ

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android,

Snapple

Thông tin về trò chơi Snapple 

Là ứng dụng thuộc loại trò chơi trí tuệ và khi đến với Snapple người chơi phải tìm cách vượt qua thử thách về giải đố với chủ đề chính nói về câu chuyện của 1 con sâu nhỏ ngây ngô, ngốc ngếch nhưng lại sở hữu đôi mắt đẹp to tròn cùng với đó là đôi môi đỏ nhỏ xinh và cùng với đó là quả táo ngon ngọt. 

Nhiệm vụ chính khi bạn chơi Snapple là di chuyển con sâu nhỏ đó cho em nó ăn táo, sau mỗi lần ăn cơ thể sâu sẽ dài thêm 1 chút, cuối cùng là giúp nó tiến dần về phía lỗ màu đen để về nhà.

Snapple

Để hiểu đơn giản thì game này là câu chuyện về con sâu nhỏ với thân hình đáng yêu cùng cặp mắt to tròn và bên cạnh đó là quả táo đỏ thơm ngon. Bạn hãy dẫn dắt con sâu nhỏ này cho chúng ăn táo và cơ thể dài ra thì đưa chúng vào hố để vào nhà ở. 

Cách chơi Snapple

Trên màn hình điện thoại, bạn ấn vào phím hình mũi tên được chỉ định theo các hướng định sẵn để trực tiếp điều khiển con sâu.

Snapple

Bên cạnh đó, bạn nên khéo léo để điều khiển những bước di chuyển của chúng tránh bị va vào các bức tường xung quanh. 

Nhưng lưu ý bạn không được để con sâu nhỏ đó rời ra khỏi các bức tường nếu không trò chơi sẽ kết thúc và bạn là người thua cuộc.

Snapple

Hãy cho con sâu ăn số táo nhiều nhất có thể để cơ thể chúng dài ra trong mỗi cấp độ mới và trong quá trình di chuyển hãy tránh các bẫy được đặt ra để đến đích an toàn.

Tính năng nổi bật có trong game

  • Có cơ chế đặc biệt được cài đặt trong quá trình di chuyển. 
  • Rèn luyện trí óc bạn
  • Nhiều câu đó hay, thú vị thách thức trí não người chơi.
  • Sự sáng tạo được tăng lên sau mỗi cấp độ…

Snapple

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.0
Snapple – Sâu nhỏ với trái táo đỏ

Snapple – Sâu nhỏ với trái táo đỏ

Tải về

cho: Android,