Ta Là Đế Vương

Ta Là Đế Vương

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Ta Là Đế Vương

Thông tin cơ bản game Ta Là Đế Vương

Hãy đến với ta là đế vuông để được trải nghiệm 1 cách chân thực nhất về cuộc sống của Đế Vương thời cổ Tam Quốc.

Được biết tới là tuyệt phẩm game 3Q mô tả về cuộc sống của vua chúa xưa thời chúa Tam Quốc với cấu hình 3D được thiết kế đẹp mắt, với đa dạng các chiến thuật được áp dụng trong game, do đó Ta Là Đế Vương là phiên bản game SLG x Card Battle hấp dẫn hàng đầu thế giới hiện nay.

Ta Là Đế Vương

Trong game, bối cảnh chính được mô tả là vào thời nhà Đông Hán, sau trận chiến giao tranh qua lại của các phe phái thì thế chân vạc Ngụy Thục Ngô được hình thành từ đây. 

Thời điểm đỉnh cao gây ra cuộc chiến đẫm máu nhưng cũng là thời kỳ xuất hiện của bậc đế vương kỳ tài như Lưu Bị, Tôn Quyền và Tào Tháo.

Ta Là Đế Vương

Cùng với đó là sự xuất hiện của các anh hùng quân sư như Lữ Bố, Quan Vũ, Không Minh… bên cạnh anh hùng là các mỹ nhân với nhan sắc được ví như những tuyệt sắc giai nhân như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Đại Kiều…. Gameplay hấp dẫn và hệ thống chiến thuật đa dạng, xứng đáng là game SLG x Card Battle hàng đầu hiện nay.

Vì thế khi tham gia vào Ta Là Đế Vương bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào cuộc sống đầy mới lạ, sống động xưa của các đế vương. 

Ta Là Đế Vương

Các trải nghiệm thú vị khi bạn tham gia vào Ta Là Đế Vương.

Được chiêu mộ các vị danh tướng

Trải nghiệm cảm giác được làm con vua và hiểu nghĩa câu sướng như vu

Tích trữ các tài nguyên và quốc gia phát triển nhờ vào đá, lúa, sắt….. Đồng nghĩa với việc phải biết cách khai hoang để phát triển.

Và còn nhiều những trải nghiệm thú vị nữa, bạn hãy cài đặt ứng dụng về máy để trải nghiệm chân thật nhất nhé!

Ta Là Đế Vương

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Ta Là Đế Vương

Ta Là Đế Vương

Tải về

cho: Android, iOS,