Toca Life World – Build Stories: Xây dựng câu chuyện

Toca Life World – Build Stories: Xây dựng câu chuyện

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Toca Life World - Build Stories

Thông tin chung về Toca Life World: Build Stories

Đến với Toca Life World: Build Stories bạn sẽ được làm chủ thế giới riêng của bạn với những câu chuyện thú vị được xây dựng bởi chính bạn mà chỉ có trong  Toca life World. 

Tại đây bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như hoạt động từ những kỳ nghỉ, hoạt động từ thành phố, hoạt động liên quan đến bệnh viện, văn phòng….

Toca Life World - Build Stories

Cuộc sống hoa lệ chỉ có trong Toca Life World

Bạn muốn có thế giới riêng mình? Muốn có kiểu tóc đặc biệt, hay đơn giản là thế giới riêng chỉ có bạn và những người bạn đích thực của bạn trong đó. Tất cả sẽ có trong Toca Life World nơi bạn được sống là chính mình, thể hiện cá tính riêng. Nơi những nhân vật được tạo nên và mang tính cách giống với bạn. Những chủ đề chính do bạn tạo nên

Toca Life World - Build Stories

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tiến xa hơn với các câu chuyện sáng tạo khác với nhân vật khác nhau. Trở thành bà chủ chỉ có tại Toca Life World, nơi đây mọi hoạt động của thú cưng như đến trường, nhuộm tóc…. đều có thể xảy ra. 

Hãy đến với Toca Life World để tạo nên câu chuyện mới với cách sáng tạo của bạn.

Nhiều sự nổi bật, thú vị có trong Toca Life World 

  • Đa dạng các nhân vật với địa điểm khác nhau

Với Toca Life World bạn có hội tới thăm Bop City, là thành phố náo nhiệt, luôn sôi động với 8 địa điểm khác nhau cho bạn tha hồ trải nghiệm và tìm hiểu trong đó các địa điểm bao gồm trung tâm mua sắm, trung tâm ẩm thực, cửa hàng làm tóc, căn hộ….

Toca Life World - Build Stories

  • Mua thêm nhiều địa điểm khác nhau

Bạn sẽ phải bỏ tiền ra nếu muốn thế giới trong Toca Life World có thêm nhiều địa điểm khác nhau, với mức giá hấp dẫn khác nhau là bạn đã có thể thêm nhiều hoặc 1 số địa điểm mới theo ý muốn. Tại Toca life world sẽ có 1 cửa hàng chuyên địa điểm hoặc đồ vật khác cho bạn có thể ghé vào mua cụ thể bao gồm: hơn 500 nhân vật khác nhau, 100 địa điểm …. Để người chơi không bị nhàm chán, hệ thống sẽ luôn cập nhật những nhân vật cũng như địa điểm mới thú vị để cho mọi người khám phá.

Toca Life World - Build Stories

  • Nhiều phần quà hấp dẫn được tặng mỗi tuần

Trong Toca life world bạn sẽ được nhận quà mỗi tuần, đặc biệt đó đều là những phần quà hấp dẫn được hệ thống tặng bất ngờ. Vì thế bạn sẽ được sở hữu nhiều vật phẩm mới có giá trị mà không cần ghé mua hàng trong các cửa hàng. 

Toca Life world là ứng dụng trò chơi thích hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em, khi chơi trẻ em sẽ có cơ hội để được rèn luyện trí óc cũng như khả năng sáng tạo, tưởng tượng để từ đó trẻ sẽ được hiểu hơn về thế giới xung quanh cũng như môi trường bên ngoài. 

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Toca Life World – Build Stories: Xây dựng câu chuyện

Toca Life World – Build Stories: Xây dựng câu chuyện

Tải về

cho: Android, iOS,