Tower of Fantasy – Tháp tưởng tượng

Tower of Fantasy – Tháp tưởng tượng

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Tower of Fantasy

Tower of Fantasy: Cùng bắt tay đi tới cuộc phiêu lưu tưởng tượng đầy lý thú!

Tower of Fantasy phiên bản game mới được phát hành và lấy bối cảnh chủ đạo về tương lai hàng 100 năm sau tại hành tinh xa xôi, mới lạ Aida.

Cuộc phiêu lưu về lĩnh vực khoa học đầu thú vị có trong trò chơi Tower of Fantasy được phát hành bởi nhà phát triển tài năng Hotta Studia. Hiện nay game đã có mặt trong hết các cửa hàng ứng dụng trên điện thoại và có sẵn trong bản PC.

Tower of Fantasy

Khi đến với Tower of Fantasy người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau và chủ yếu ở đây là phong cách nghệ thuật có liên quan tới khoa học viễn tưởng và với niềm cảm hứng sáng tạo chính từ anime, nhà phát triển đã tạo lên nhân vật có kiểu dáng tự do và chiến đấu dũng mạnh trong các cuộc chiến gay cấn để tìm hiểu và khám phá về thế giới mở bên ngoài. 

Tower of Fantasy

Trong game mô tả về nguồn tài nguyên tự nhiên cạn kiệt và năng lượng luôn thiếu từ đó khiến cho nhân loại phải rời bỏ trái đất đang sinh sống để đến với Aida. Đây là thế giới mới, thế giới đáng để con người sinh sống với nhiều điều tốt đẹp hơn. 

Tại đây họ có cơ hội được quan sát và ngắm nhìn sao chổi Mara và phát hiện ra Omnium – Nguồn năng lượng chưa từng được khai phá và biết đến. Từ đây họ tiến hành xây Tháp Omnium với mục đích chính là để lấn chiếm Mara. Nhưng mọi khó khăn sẽ bắt nguồn từ đây khi thảm họa xảy ra trên hành tình này do ảnh hưởng từ bức xạ Omnium…

Tower of Fantasy

Điểm nổi bật có trong Tower of Fantasy

  • Được đắm chìm trong thế giới mở mới

Người chơi sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm về thế giới mới trong hành tinh rộng. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn về cảnh quan tuyệt đẹp với những công trình đồ sộ mang tầm kiến trúc tương lai

  • Nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn

Với mỗi vũ khí mới độc đáo thì sẽ đi cùng với 1 nhân vật với phong cách chơi tương ứng để từ đó bạn sẽ được khám phá điều bí ẩn sâu bên trong họ với nhiều điều thú vị.

Tower of Fantasy

  • Cùng bạn bè khám phá và hợp tác chơi.

Bạn sẽ được kết nối trực tiếp với bạn bè trong game để cùng nhau tham gia vào trong các cuộc chiến kỳ thú tại thế giới được chia sẻ.

  • Trận chiến Epic Combatu

Bạn còn được tham gia trong các trận đấu đầy kỳ bí để chiến đấu với các kẻ thù trong kích cỡ và hình thù khác nhau. Bạn còn được mở khóa thêm phong cách chiến đấu sau khi chuyển đổi vũ khí thành công. 

Để hiểu hơn về game Tower of Fantasy, bạn có thể truy cập vào trang mạng chính thức của trò chơi dưới đây: 

Facebook: https://www.facebook.com/Tower.of.Fosystem.Official

Instagram: https: //www.instagram.com/@toweroffosystem_official

Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about.

Tower of Fantasy

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Tower of Fantasy – Tháp tưởng tượng

Tower of Fantasy – Tháp tưởng tượng

Tải về

cho: Android, iOS,