Slither.io

Slither.io

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Slither.io

Giới thiệu về ứng dụng game Slither.io

Là ứng dụng được phát hành bởi Steve Howse và người chơi có thể truy cập đến cửa hàng Appstore hoặc Ch Play để có thể tải xuống miễn poh vào chơi.

Với nhiệm vụ cơ bản trong game là bạn phải khéo léo điều khiển cho sâu ăn hết các viên nhiều sắc màu có trong bản đồ của trò chơi và ăn từ những người cùng chơi khác từ đó sâu của bạn mới to hơn và kích thước cũng dài hơn. 

Slither.io

Kể từ khi được phát hành trên thị trường thì game ngày càng được phổ biến và mọi người đón nhận khi chúng được chơi từ PewDiePie – Youtuber nổi tiếng, nhanh chóng sau đó game liên tục đứng đầu trên bản xép hạng game thịnh hành trên Appstore.

Tuy nhiên bên cạnh sự phổ biến và được đón nhận từ người chơi thì nhiều người vẫn luôn cảm thấy khó chịu và đánh giá game rất thấp khi mà người dùng phải trả phí để bỏ đi các quảng cáo xuất hiện trong quá trình chơi.

Slither.io

Cách chơi Slither.io

Rất đơn giản, người chơi chỉ cần điều khiển con sâu tại nơi rộng lớn và nhanh chóng ăn tất cả viên nhiều màu sắc, ăn nhiều nhất có thể đồ ăn của người chơi khác để giành chiến thắng với con rắn có độ dài dài nhất. 

Slither.io

Trong quá trình bạn chơi thì con sâu sẽ luôn di chuyển xung quanh khu vực có đồ ăn, khi sâu của bạn chạm vào con sâu của người chơi khác thì bạn sẽ thua và màn chơi sẽ kết thúc. 

Khi 1 con rắn chết sẽ biến thành viên màu sắc lấp lánh để con rắn của người chơi khác ăn, chính những viên sáng này sẽ tăng nhiều điểm hơn so với các viên màu khác.

Slither.io

Hiện nay, game Slither.io với 16 giao diện chính, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho 1 giao diện với các mẫu lặp lại nhau. Khi chơi người chơi sẽ được chọn màu ngẫu nhiên theo ý thích.

Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia vào Slither.io bạn còn có thể chọn màu cho con sâu mà mình điều khiển.

Slither.io

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4