Dream Wedding – Đám cưới trong mơ

Dream Wedding – Đám cưới trong mơ

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Dream Wedding Dream Wedding

Giới thiệu trò chơi Dream Wedding

Bạn đã từng nghĩ đến đám cưới trong mơ của mình chưa, bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị cho nó chưa? Cài đặt Dream Wedding ngay bây giờ bạn sẽ được tận hưởng điều thú vị trong đám cưới của mình từ lúc lên kế hoạch cho tới khi nó được diễn ra. 

Vậy bạn chọn đám cưới của mình với chủ đề ra sao? Hãy chuẩn bị và tạo mọi thứ từ đầu tóc đến trang phục chính mà chú rể với cô dâu mặc ở đám cưới. Bạn chọn DJ hay ban nhạc để khuấy động buổi tiệc, bữa ăn với thịt hay hải sản…. và còn nhiều hơn những lựa chọn khác dành cho bạn trong buổi tiệc cưới đầy thú vị này.

Tính năng có trong Dream Wedding

  • Sưu tập những đồ vật màu xanh

Với mỗi cấp độ chơi nhiệm vụ của người chơi là nhặt tất cả đồ có màu xanh lá cây bao quanh đó. Thông thường những thứ đó là tiền. Và tại đây nếu bạn thấy màu đỏ là cảnh báo điều gì đó không tốt còn với màu xanh là tốt. 

Dream Wedding Dream Wedding

  • Nước sạch 

Chỉ có nước mới giúp bạn sạch sẽ 1 cách nhanh chóng và nó cực kỳ có hữu ích trong lúc xe oto, váy và người bạn đang có mùi lạ. Bên cạnh mục tiêu làm sạch đó, thì bạn cũng có thể dùng nước để làm sạch mọi thứ đang làm bạn cảm thấy khó chịu, mọi thứ đang gặp trong quá trình di chuyển. 

  • Dùng tiền ở level cuối.

Ở cấp chơi cuối, người chơi sẽ phải dùng chính số tiền mình kiếm được để giúp nâng cấp và cải tạo cho ngôi nhà bạn đẹp hơn. Khi đã hoàn thành trang trí cho ngôi nhà nhỏ này, thì bạn cũng có thể tiếp tục đi tới căn nhà to lớn để nâng cấp và làm đẹp cho chúng. 

  • Tốc độ chơi nhanh

Trong game cũng sẽ xuất hiện thêm nhiều cặp đôi xấu, gian lận khi này bạn có nhiệm vụ đi qua các cánh cửa tốc độ. Tuy cánh cửa không phát huy tác dụng với họ nhưng nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn vì khi xâu chuỗi lại tất cả các cánh cửa này sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt được người xấu. 

  • Đập các viên đá

Trong game bạn cần đập vỡ các viên đá để làm nhẫn và biến chúng thành đồ trang sức quý giá. 

Dream Wedding Dream Wedding

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Dream Wedding – Đám cưới trong mơ

Dream Wedding – Đám cưới trong mơ

Tải về

cho: Android, iOS,