YoYa: Busy Life World – Thế giới cuộc sống bận rộn

YoYa: Busy Life World – Thế giới cuộc sống bận rộn

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

YoYa Busy Life World

Giới thiệu về ứng dụng game YoYa: Busy Life World 

Đến với YoYa: Busy Life World bạn sẽ được khám phá thế giới mới, thế giới đầy bận rộn.Thỏa thích khám phá các địa điểm khác nhau trong thế giới rộng lớn, bên cạnh đó người chơi còn có thể tương tác qua lại với các vật phẩm khủng lồ siêu lớn mạnh, tại đây hãy xây dựng cho mình những câu chuyện riêng với các nhiều nhân vật khác nhau. 

YoYa Busy Life World

YoYa: Busy Life World được nhiều người biết tới là ứng dụng đầy thú vị với nhân vật búp bê nghộ nghĩnh. Tại đây người chơi có thể tự chọn trang phục quần áo và phụ kiện cho nhân vật đã chọn. Tạo nên nét đặc biệt riêng cho nhân vật của chính mình với bộ quần áo nổi bật, kiểu tóc thời trang….

Ứng dụng khuyến khích mọi người dùng tham gia và tự sáng tạo cũng như khám phá thế giới theo ý thích riêng. Bên cạnh đó bạn sẽ có cơ hội để được thu hoạch bất ngờ khi bạn kéo các đạo cụ hoặc nhân vật lại cùng nhau. Với tính năng thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao giúp người dùng thể hiện được câu chuyện của riêng mình. Hoặc bạn cũng có thể mở khóa và đi tới các vùng ngoại ô. hải đảo…

YoYa Busy Life World

Nhiều tiện ích khác nhau được tích hợp trong trò chơi YoYa: Busy Life World.

  • Khám phá my home

Trong YoYa: Busy Life World bạn có thể tạo nên tất cả các thành viên trong gia đình của mình và đưa họ đến các hoạt động khác trong nhà như tắm rửa, chơi với mọi người, cùng nhau nấu bữa tối… và bao gồm cả những câu chuyện trước khi đi ngủ.

YoYa Busy Life World

  • Hoạt động trong các trung tâm mua sắm

Bạn có thể khám phá khu trung tâm mua sắm hiện đại với 3 tầng, tại đây người chơi có thể tìm hàng hóa trong tạp hóa, đến các cửa hàng dành cho thú cưng,chơi các trò chơi hoặc đi xem phim chiếu rạp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm đồ dùng cần thiết tại đây để chuẩn bị cho buổi du lịch, dã ngoại mới. 

YoYa Busy Life World

  • Ghé vào tiệm làm tóc

Bạn đã sẵn sàng thay đổi cho nhân vật của mình chưa, hãy đến cửa hàng làm tóc để biến nhân vật của mình thành cô gái cá tính với kiểu tóc thời thượng, hãy chọn 1 trong các dịch vụ như cắt, tỉa tóc, uốn tóc..

Tính năng nổi bật trong ứng dụng YoYa: Busy Life World  

– Nhiều tùy chỉnh khác nhau cho người dùng lựa chọn như thay kiểu tóc, thay trang phục hoặc biểu cảm trên khuôn mặt. 

– Tự mình khám phá các câu đố đầy thử thách và không kém phần thú vị. 

– Được khám phá thế giới trong game với các khu trung tâm của thành phố, các quần đảo, cảng biển và nhiều địa điểm khác. 

– Nhận các phần quà hấp dẫn mỗi ngày…..

YoYa Busy Life World

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
YoYa: Busy Life World – Thế giới cuộc sống bận rộn

YoYa: Busy Life World – Thế giới cuộc sống bận rộn

Tải về

cho: Android, iOS,