Bravo Cleaner

Bravo Cleaner

Miễn phí 4.1

Có sẵn cho: Android,

Bravo Cleaner Bravo Cleaner

Bravo Cleaner: Tăng tốc

Ứng dụng Bravo Cleaner là ứng dụng hỗ trợ người dùng dọn dẹp lại tệp rác trên điện thoại Android để giúp hiệu năng hoạt động của điện thoại ổn định hơn, giúp dung lượng pin được tiết kiệm hơn.

Ngoài ra ứng dụng này còn xóa được tệp bộ nhớ cache để trả lại cho máy không gian trống trên điện thoại, đặc biệt hữu ích trong để thực hiện công việc dọn dẹp trên ứng dụng Tiktok hoặc whatsapp.

Tải xuống điện thoại thông minh một lần chạm tổng thể sạch sẽ ngay bây giờ để loại bỏ rác! Nó làm cho điện thoại của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Bravo Cleaner

  • Junk Cleaner Master:

Khi bạn lo điện thoại chậm làm ảnh hưởng đến việc chơi game giải trí của bạn. Đừng lo Bravo Cleaner sẽ là ứng dụng giúp bạn cải thiện tình trạng trên.

Ứng dụng này sẽ tự động quét hết các tệp, file rác nằm trong bộ nhớ của điện thoại bạn, các tệp ứng dụng tạm thời, tệp rác để giúp dung lượng trong máy bạn được giải phóng từ đó tăng thêm hiệu suất, tốc độ hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Hãy cài đặt ứng dụng trên Android để được trải nghiệm tính năng tuyệt vời này.

  • Smart Phone Booster

Thiết bị Android của bạn có đang hoạt động quá tải hay không. Bộ tăng cường Bravo Cleaner sẽ giúp giải phóng phần bộ nhớ trong máy bạn 1 cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Bravo Cleaner Bravo Cleaner

Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp dọn rác RAM, làm dung lượng trong máy được tối ưu hóa với phương pháp xóa tệp rác chiếm nhiều dung lượng, xóa lịch sử trình duyệt, xóa cả tệp trong Cache. Từ đó giúp bạn có những phút giây sử dụng tốt hơn và hài lòng hơn. 

  • Giúp tiết kiệm pin và tuổi thọ của pin được kéo dài lâu hơn.

Ứng dụng Bravo Cleaner sẽ giúp bạn theo dõi chính xác, đưa ra phân tích về thời gian sử dụng pin hợp lý, thông minh nhất, gợi ý về các ứng dụng làm tiêu hao pin nhanh để dung lượng pin được tiết kiệm từ đó thời gian sử dụng cũng được kéo dài hơn, làm tăng tuổi thọ của pin

  • Photos Clean

Là tiện ích có trong ứng dụng giúp người dùng tối ưu hóa được hình ảnh lưu trong điện thoại. Nó sẽ xóa đi các hình ảnh bị lặp, hình ảnh mang tính tương tự để làm trống dung lượng trong điện thoại.

Đây là tính năng có tính an toàn cao, hoàn toàn miễn phí và người dùng có thể dễ dàng trong việc quản lý hình ảnh sao cho thuận tiện nhất.

Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác nữa có trong ứng dụng đang chờ bạn khám phá. Hãy tải ngay ứng dụng Bravo Cleaner về điện thoại Android của bạn ngay bây giờ để nhanh chóng loại bỏ các tệp rác trả lại dung lượng trống cho bạn để thực hiện các nhu cầu khác. 

Bravo Cleaner Bravo Cleaner

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.1