Cash App – Ứng dụng tiền mặt

Cash App – Ứng dụng tiền mặt

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Ứng dụng Cash Ứng dụng Cash

Thông tin cơ bản về ứng dụng tiền mặt Cash

Ứng dụng về tài chính Cash là ứng ứng dụng ra đời nhằm giúp cho người dùng gửi tiền, tiết kiệm, đầu tư. Là 1 trong ứng dụng thuộc lĩnh vực tài chính An Toàn, Nhanh Chóng và không mất phí. 

Ưu điểm của Cash app.

AN TOÀN:

Mọi cuộc giao dịch, đầu tư hoặc thanh toán chi phí bất kỳ đều được bảo mật bằng mật khẩu, dấu vân tay hoặc cảm ứng nhận diện bằng khuôn mặt.
Bên cạnh đó, nếu bạn dùng nhầm thẻ chi tiêu thì bạn cũng có thể bật tính năng tạm dừng chi tiêu trên thẻ để thông tin được bảo mật an toàn nhất.

NHANH CHÓNG: 

Khi dùng ứng dụng Cash người dùng sẽ được thực hiện những cuộc giao dịch đầu tiên nhanh chóng, đơn giản chỉ mất vài phút. 

Bạn cũng có thể gửi tiền đi và nhận lại tiền từ bạn bè 1 cách nhanh chóng nhất. Chuyển tiền liên ngân hàng bên ngoài với tốc độ nhanh ổn định thay vì bạn phải mất công đợi nhiều ngày. 

MIỄN PHÍ: 

Trong quá trình chuyển tiền và nhận tiền bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Nếu bạn làm thẻ vật lý ghi nợ miễn phí thì hệ thống sẽ gửi thẻ đến bạn trong thời gian sớm nhất là 1 tuần. 

Bạn được phép đầu tư vào cổ phiếu không có lãi với số tiền đầu tư ban đầu ít nhất là 1$. 

Dịch vụ môi giới này được cung cấp bởi Cash App Investment LLC, thành viên FINRA / SIPC.

Ứng dụng Cash Ứng dụng Cash

Tính năng nổi bật của ứng dụng tiền mặt Cash app.

Người dùng có thể tải ứng dụng về máy trong thời gian ngắn chỉ vài phút. Sau khi tải xong bạn đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu dùng ứng dụng.

  • Gửi tiền đi và nhận lại nhanh chóng

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể nhận tiền, gửi tiền và yêu cầu gửi từ bạn bè, người thân.Ứng dụng này phù hợp với những cá nhân muốn chia tiền thuê nhà ở với bạn bè cùng phòng.

  • Nhận thanh toán bằng thẻ visa bất kỳ hoàn toàn miễn phí

Thanh toán yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn chỉ từ 2 ngày làm việc

Khi bạn gửi tiền vào trong tờ khai thuế, gửi vào trợ cấp thất nghiệp, các thanh toán khác…ứng dụng cash sẽ dùng tài khoản và bộ định tuyến của cá nhân bạn. Ứng dụng sẽ nhận tiền gửi sớm 2 ngày so với khi bạn thực hiện giao dịch tại các ngân hàng, 

  • Hỗ trợ trong việc mua, bán và nhận tiền ảo Bitcoin

Đây là ứng dụng tài chính giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua bán và nhận lại BTC – với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ 1$. Bạn cũng có thể giao dịch mua tiền ảo Bitcoin sau đó rút nó tới ví điện tử khác

  • Hỗ trợ người dùng mua và bán cổ phiếu đầu tư

Bạn có thể bỏ tiền ra để mua phần trăm cổ phiếu tại các công ty lớn, uy tín hàng đầu Hoa Kỳ với ít nhất là 1$. Từ đó bạn có thể theo dõi được giá và hiệu suất trong phần danh mục đầu tư của bạn.

Lưu ý: 

Ứng dụng Cash hoạt động với tư cách như nền tảng tài chính hoàn toàn khác so với mô hình hoạt động của ngân hàng.

Bên cạnh đó dịch vụ môi giới của công ty được cung cấp từ Cash App Investment LLC, thành viên FINRA / SIPC, công ty con của Block, Inc. (fka Square, Inc.) vì thế bạn có thể gặp rủi ro mất tiền trong quá trình đầu tư và đầu tư sẽ không được bảo hiểm và ứng dụng cash được cung cấp chính từ dịch vụ Bitcoin không phải đầu tư LLC.

Ứng dụng Cash Ứng dụng Cash

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Cash App – Ứng dụng tiền mặt

Cash App – Ứng dụng tiền mặt

Tải về

cho: Android, iOS,