Hulu – Chương trình truyền hình và phim

Hulu – Chương trình truyền hình và phim

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Hulu

Tại Hulu bạn sẽ được thỏa sức xem các chương trình truyền hình, các bộ phim hay, hấp dẫn được cập nhật mới mỗi ngày. 

Có cơ hội xem những bộ phim đoạt giải thưởng lớn cho đến các chương trình truyền hình trực tiếp mà hoàn toàn không mất chi phí nào. Điều duy nhất bạn cần làm là bỏ ra vài phút để tải ứng dụng về điện thoại để khám phá ngay điều thú vị có bên trong ứng dụng.

Hulu

Khi đến với Hulu bạn sẽ được lựa chọn xem với 2 gói cơ bản là gói Hulu + Truyền hình trực tiếp và gói Hulu không chứa quảng cáo. 

Cụ thể các gói xem mà Hulu cung cấp tới người dùng

Gói hỗ trợ quảng cáo

Với gói hỗ trợ quảng cáo thì hệ thống sẽ cho phép bạn sử dụng thư viện nhạc của ứng dụng. Hỗ trợ phát hàng loạt các chương trình được yêu thích nhất. 

Hulu

Bên cạnh đó người dùng còn được khám phá các chương trình nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể tới như This is Us, The Good Doctor, atlanra, Dave, Family Guy, It’s always Sunny… và nhiều chương trình khác nữa đang chờ bàn khám phá. 

Gói Hulu không chứa quảng cáo

Là gói được nhiều người lựa chọn nhất, khi chọn gói này thì quá trình trải nghiệm của người dùng sẽ tuyệt hơn, không bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn video bởi các chương trình quảng cáo.

Hulu

Nhưng khi chọn bản này bạn sẽ bị giới hạn bởi các chương trình xem, sẽ có nhiều chương trình do yêu cầu phải phát trực tuyến khi có kết nối Internet do đó những video này sẽ không được có trong danh sách những video không chứa quảng cáo.

Hulu

Ngoài ra, các tệp chương trình này khi phát sẽ vẫn có chứa quảng cáo là quảng cáo đầu và cuối mỗi video chứ trong quá trình xem sẽ không có bất kỳ đoạn video nào xuất hiện làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng.

Hulu + với các kênh truyền hình trực tiếp

Ngoài việc xem phim và chương trình liên quan khác thì bạn hoàn toàn có thể xem các kênh TV có trên truyền hình với hệ thống lên tới 75 kênh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay điển hình như kênh thông tin về thể thao, kênh về tin tức, các kênh giải trí, hoạt hình cho trẻ em….

Hulu

Đặc biệt, bạn sẽ được vào mà không giới hạn vào thư viện phim, các kênh trực tuyến trên ứng dụng Hulu khi bạn chọn vào gói hỗ trợ quảng cáo. 

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Hulu – Chương trình truyền hình và phim

Hulu – Chương trình truyền hình và phim

Tải về

cho: Android, iOS,