Lazada – Mua sắm tiện lợi

Lazada – Mua sắm tiện lợi

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Lazada Lazada

Giới thiệu về ứng dụng mua sắm toàn cầu Lazada.

Hiện nay, mua sắm trên các kênh thương mại điện tử đang là xu hướng của toàn cầu trong đó Lazada luôn là ứng dụng tốt nhất được mọi người với chất lượng sản phẩm cao.

Lazada ứng dụng đem tới cho bạn nhiều mặt hàng, sản phẩm bạn cần tìm với nhiều ưu đãi, giá rẻ bất ngờ. Vì thế bạn tha hồ lựa chọn các mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Tính năng nổi bật của Lazada

  • Mọi thông tin được xác thực chính xác và an toàn

An tâm hơn khi mua sắm tại LazMall, nơi các sản phẩm là hàng chính hãng được cung cấp bởi các thương hiệu mua sắm lớn, các Brand có uy tín với phần trăm xác thực lên tới 100%. 

Đến với LazMall để trải nghiệm mua sắm hơn hàng ngàn sản phẩm chính hãng thuộc tập đoàn lớn như adidas, Nike, L’Oreal, Nestle, Maybeline…. Và nhiều hơn thế nữa đang chờ bạn đăng ký và khám phá.

Lazada Lazada

  • Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo

Khi bạn là người đầu tiên mua hàng trên ứng dụng bạn sẽ nhận được siêu Voucher với ưu đãi lớn được phát hành độc quyền trên ứng dụng Lazada. Tải xuống ứng dụng để nhận ngay voucher độc quyền từ hệ thống và người bán. 

  • Quy trình thanh toán an toàn cao

Trong quá trình mua hàng, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán khi nhận hàng, thanh toán thông qua liên kết với thẻ ngân hàng, thanh toán trả góp hoặc thanh toán quá LazWallet.

  • Nhiều tính năng nổi bật dành cho người dùng

– Bật thông báo và nhận thông báo mới nhất của ứng dụng về điện thoại, đó có thể là thông báo mã giảm giá, thông báo về quá trình vận chuyển của đơn hàng.

Lazada Lazada

– Các đề xuất liên quan đến mặt hàng bạn quan tâm 

– Công cụ tìm kiếm được phân loại thành các loại khác nhau như giá, xếp hạng đánh giá, thương hiệu sản phẩm, danh mục hàng, màu sắc chủ đạo, nơi bán….

– Được xem đánh giá trực tiếp của khách hàng mua trước đối với sản phẩm mà bạn đang quan tâm tới.

– Hỏi trực tiếp người bán các thông tin liên quan đến sản phẩm qua phần nhắn tin

– Người mua tự theo dõi đơn hàng của mình về tình hình vận chuyển, về thời gian giao hàng dự kiến….

– Được đăng nhập thông qua liên kết với Google, Facebook…

Còn rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn khác có trong ứng dụng Lazada đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay cài đặt ứng dụng Lazada về điện thoại để mua sắm với giá siêu ưu đãi hàng ngày khuyến mại giảm giá.

Lazada trang mua sắm thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á!

Lazada Lazada

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Lazada – Mua sắm tiện lợi

Lazada – Mua sắm tiện lợi

Tải về

cho: Android, iOS,