My McDonald’s

My McDonald’s

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

McDonald's McDonald's

Chỉ cần chạm vào “cài đặt” để tham gia My McDonald’s Rewards và bắt đầu kiếm điểm trên những món ăn yêu thích của bạn miễn phí McDonald’s.

Thông tin chung về ứng dụng giao hàng McDonald’s

Là ứng dụng tiện ích dành cho những ai yêu thích McDonald’s, là cánh tay phải đắc lực cho những cá nhân thường xuyên sử dụng sản phẩm của hệ thống. Khi dùng ứng dụng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn từ hệ thống. 

Các tính năng nổi bật khi bạn sử dụng ứng dụng McDonald’s:

– Khi bạn là thành viên đăng ký mới của hệ thống, bạn sẽ là khách hàng may mắn khi nhận 1 xuất gà kèm theo 1 khoai tây chiên  khi có đơn hàng đầu tiên được đặt.

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn được áp dụng định kỳ như Coffee Day vào thứ 2 (Khi mua 1 cà phê bạn sẽ nhận thêm 1 cà phê Việt), Chicken Day vào thứ 3 hàng tuần ưu đãi áp dụng khi mua 1 gà tặng 1 phần gà hoặc bạn mua 2 thì sẽ được tặng 2….. và còn nhiều ưu đãi khác nữa chờ bạn khám phá.

McDonald's McDonald's

– Đặc biệt vào các ngày như 8/3, Black Friday, Tết hoặc trung thu….. bạn cũng sẽ nhận được thông báo về chương trình ưu đãi được áp dụng trên toàn hệ thống

– Ngoài ra, để tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng thì chuỗi cửa hàng McDonald’s cũng áp dụng mã giảm giá khi mua hàng đối với khách hàng quen, khách Vip hoặc tích điểm cho khách sau khi mua hàng.

Hơn thế nữa, vì lý do nào đó bạn không đến trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể đặt trên ứng dụng, hệ thống sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn được hưởng ưu đãi độc quyền hấp dẫn. 

Cuối cùng là tính năng định vị được tích hợp trên hệ thống, bạn chỉ cần vào ứng dụng bật định vị là sẽ có danh sách cửa hàng gần với nơi bạn sinh sống nhất và có thể xem luôn thông tin giờ mở cửa và đóng cửa của cửa hàng đó ngay trên ứng dụng.

Cài đặt ngay ứng dụng McDonald’s bây giờ để được truy cập và trải nghiệm những ưu đãi siêu hấp dẫn mà chỉ có tại McDonald’s. 

McDonald's McDonald's

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6