Nokia Launcher

Nokia Launcher

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android,

Nokia Launcher Nokia Launcher

Nokia Launcher – Ứng dụng tiện ích trên hệ điều hành Android

Nokia Launcher là ứng dụng được ra mặt từ 2014 trên hệ điều hành Android. Tuy là ứng dụng tiện ích như các ứng dụng khác nhưng điểm đặc biệt trong ứng dụng này là nó sẽ hiển thị lên màn hình 1 loạt các ứng dụng được cài đặt trong thiết bị mà bạn hay dùng nhất có thể trong 1 thời gian cụ thể nào đó. 

Nokia Launcher Nokia Launcher

Nhưng để đo được độ chính xác của ứng dụng này thì bạn nên trực tiếp tải và cài đặt về điện thoại để thử nghiệm các tính năng có trong ứng dụng đó. 

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng 

Với nhiều tính năng được kết hợp trong ứng dụng, Nokia Launcher hỗ trợ người dùng tìm cac ứng dụng trong máy bằng cách đơn giản là vẽ trực tiếp lên màn hình điện thoại, đặc biệt bạn chỉ cần với nét vẽ nguệch ngoạc nhất là hệ thống sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm ứng dụng đó. 

Ví dụ như khi bạn muốn tìm ứng dụng Candy crush saga thì bạn chỉ cần vẽ lên màn hình chữ “C”, khi này màn hình sẽ hiển thị lên hàng loạt các ứng dụng trong điện thoại với bắt đầu bằng chữ C, trong đây sẽ có ứng dụng mà bạn muốn tìm. Đặc biệt để tìm kiếm nhanh hơn bạn ấn tìm “Can”, ứng dụng sẽ hiển thị ngay sau đó.

Nokia Launcher Nokia Launcher

Tiếp theo, ứng dụng còn cho phép bạn tìm kiếm liên hệ có trong điện thoại, dựa vào vị trí, người bạn thường xuyên nói chuyện hoặc dựa vào lịch sử . cuộc gọi có trong điện thoại bạn để hiển thị lên kết quả

Theo nhà phát hành ứng dụng thì mọi dữ liệu trong ứng dụng đều được giữ an toàn và được kiểm soát chặt chẽ vì thế nên ứng dụng thay vì sắp xếp tổ chức theo trật tự thì ứng dụng dùng cách vẽ lên màn hình, đây chính là điểm khác biệt so với các ứng dụng khác. 

Nhanh tay cài đặt Nokia Launcher về điện thoại để được cảm nhận lại giao diện thân quen của nokia cổ.

Nokia Launcher Nokia Launcher

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.4