ToonMe  – Ứng dụng tạo khuôn mặt hoạt hình

ToonMe – Ứng dụng tạo khuôn mặt hoạt hình

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

ToonMe ToonMe

Thông tin về ứng dụng ToonMe – Cartoon Face Maker

Đây là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi khuôn mặt từ gương mặt bình thường chuyển sang gương mặt hoạt hình với thao tác vô cùng đơn giản chỉ với 1 bước nhập cùng với công nghệ hiện đại Al là ảnh của bạn sẽ được tự chuyển động sang gương mặt bạn muốn. 

Hiện nay, sau nhiều lần được phát triển và cải tiến ứng dụng ToonMe ngày càng hoàn thiện cung cấp đến tay người dùng hàng trăm hình mẫu lý tưởng để cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Chỉ với 1 thao tác đơn giản là cần điện thoại chụp ảnh hoặc chọn bức ảnh bất kỳ để tải lên ứng dụng chỉ với vài phút sau đó bạn đã được ngắm khuôn mặt mình khi được hóa thân thành nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. 

Đặc biệt, khi dùng mạng xã hội nhiều bạn có biết #ToonMe đã từng trở thành xu hướng nổi bật trên ứng dụng instagram chưa? 

ToonMe ToonMe

Dù mục đích chính của trào lưu này là nói đến các người có kỹ năng vẽ, sáng tạo cao nhưng bạn vẫn có thể tham gia vào cuộc chơi này mà không cần tài năng nổi bật, tin chắc rằng phong cách mà bên trong ToonMe có sẽ giúp bạn nhanh chóng trở nên nổi bật.

Điểm nổi bật của ứng dụng ToonMe

  • Đem đến cho người dùng hệ thống ảnh hoạt hình mẫu cho bạn thoải mái lựa chọn

Khi đến với ToonMe bạn sẽ có cơ hội được thỏa niềm đam mê sáng tạo của bản thân để tạo nên những bức hình đẹp. Bên cạnh đó hệ thống còn có hàng trăm loại Sticker khác nhau cho bạn lựa chọn. 

  • Tạo ảnh với khuôn mặt hoạt hình tự động được áp dụng công nghệ chính sửa Al

Với trí tuệ nhân tạo Al, công nghệ này đã mang tới cho người dùng sự thuận tiện và dễ dàng tạo khuôn mặt theo ý thích riêng, việc duy nhất cần làm là bạn chọn ảnh trong thiết bị sau đó hệ thống sẽ tự động tạo mặt cho bạn, khi này bạn không cần phải thao tác thêm bất kỳ công việc nào thêm.

  • Giúp người dùng tạo ảnh dưới dạng GIF theo phong cách hoạt hình

Ngoài công nghệ hiện đại Al thì ToonMe còn hỗ trợ người dùng lưu ảnh dưới dạng GIF

  • Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội với bạn bè, người thân

Sau quá trình tạo thành công bức ảnh ăn ý thì lúc này bạn có thể chia sẻ ảnh lên Facebook, Instagram, tiktok….

ToonMe ToonMe

Chần chờ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng ToonMe về thiết bị ngay bây giờ để được ngắm mình qua nhân vật hoạt hình nổi tiếng ngộ nghĩnh.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
ToonMe  – Ứng dụng tạo khuôn mặt hoạt hình

ToonMe – Ứng dụng tạo khuôn mặt hoạt hình

Tải về

cho: Android, iOS,