Ulike – Define trendy selfie: Chụp ảnh theo xu hướng

Ulike – Define trendy selfie: Chụp ảnh theo xu hướng

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Ulike Ulike

Thông tin về ứng dụng Ulike – Define trendy selfie

Là ứng dụng chỉnh sửa, chụp ảnh sống ảo hot nhất hiện nay, được phát hành miễn phí trên cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Với nhiều công cụ hiện đại sẽ nhanh chóng biến bạn thành người hoàn hảo. 

Với chức năng chính trong ứng dụng Ulike là chụp ảnh với bộ lọc màu sắc cực hot, chỉnh ảnh siêu nhanh, trang điểm, hỗ trợ chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt bạn…..

Ulike Ulike

Chi tiết các tính năng có trong Ulike

  • Công cụ tùy chỉnh giúp khuôn mặt tuyệt hảo 

Nếu chưa ưng ý về bức ảnh thì bạn có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa cho khuôn mặt thêm hoàn hảo như hiệu ứng thay đổi màu mắt, hiệu ứng nâng mũi, chỉnh miệng tất cả đều có sẵn miễn phí tới người dùng và được thiết kế kỹ càng. Do đó khi sử dụng bạn chỉ cần áp dụng đúng hiệu ứng mình yêu thích mà không cần chỉnh sửa gì thêm.

  • Chỉnh lại tư thế đầu và vị trí khi chụp ảnh

Hệ thống ứng dụng Ulike sẽ cung cấp cho bạn vô số các tư thế mẫu khi chụp, chỉ cho bạn từng kỹ năng cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể áp dụng tư thế chụp ảnh khi chụp ảnh đi du lịch, ảnh đời thường hoặc ảnh tự sướng…. 

Ulike Ulike

  • Phong cách đa dạng tạo đường nét trên gương mặt

Ulike cũng đem tới cho người dùng nhiều bộ lọc với màu sắc khác nhau được tích hợp sẵn tính năng trang điểm để giúp bức ảnh của bạn được hoàn chỉnh hơn và mỗi màu sắc sẽ thể hiện 1 cá tính khác nhau của bản thân.

  • Tính năng làm đẹp theo thời gian thực

Tùy chỉnh để biến làn da của bạn thành trắng hồng chỉ với 1 thao tác đơn giản, chắc chắn bộ lọc với hiệu ứng hoàn chỉnh này sẽ không làm bạn thất vọng.

Ulike Ulike

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Ulike – Define trendy selfie: Chụp ảnh theo xu hướng

Ulike – Define trendy selfie: Chụp ảnh theo xu hướng

Tải về

cho: Android, iOS,