Vinted: Sell vintage clothing – Mua bán quần áo cũ

Vinted: Sell vintage clothing – Mua bán quần áo cũ

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Vinted Sell vintage Clothing Vinted Sell vintage Clothing

Giới thiệu ứng dụng Vinted: Sell vintage clothing

Nhanh tay cài đặt ứng dụng Vinted Sell Vintage Clothing để tham gia vào hoạt động mua bán trực tuyến nhanh chóng và siêu tiện lợi. Khi bạn tham gia ứng dụng sẽ nhận được quyền lợi hấp dẫn như bạn sẽ được kiếm tiền từ app mà không mất bất kỳ chi phi phát sinh nào. 

Vào ứng dụng, tại trang chủ bạn sẽ được lựa chọn hàng ngàn những mã ưu đãi mua hàng siêu tiết kiệm. Nhưng nếu bạn là người bán, để khách hàng tiếp cận được nhanh hơn đến các sản phẩm trong cửa hàng thì bạn nên lựa chọn sử dụng tính năng trả phí của Vinted Sell vintage Clothing. Tại đây các tính năng hỗ trợ trực tiếp cho bạn như quảng cáo tủ quần áo đến khách hàng tiềm năng, Closet Spotlight, tất cả mọi thông tin đăng bán của bạn sẽ hiển thị trong phần danh mục của người mua.

Thông tin nổi bật của ứng dụng Vinted Sell Vintage Clothing

– Mua và bán đơn giản, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều mặt hàng khác nhau, đó có thể là quần áo trẻ em, các đồ gia dụng cho gia đình, đồ chơi, quần áo…thử sức mình với ứng dụng, cho các thông tin của sản phẩm vào cửa hàng để bắt đầu đăng bán số tiền mà bạn nhận được sẽ tăng lên từng ngày. 

– Tạo danh sách sản phẩm đơn giản với các thông tin cơ bản như giá cả và mô tả chi tiết về sản phẩm.

Vinted Sell vintage Clothing Vinted Sell vintage Clothing

– Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, số tiền bạn kiếm được sẽ được chuyển đến ngân hàng bạn liên kết với ứng dụng và bảo đảm an toàn.

– Thông báo đẩy về thiết bị mỗi khi có thông tin mới như mặt hàng của bạn đã có người mua hoặc ai đó đã thích mặt hàng của bạn. 

– Giải phóng tủ quần áo của bạn, hãy bán những món đồ khi không có nhu cầu cần sử dụng đến.

Hãy là người mua hàng thông minh

– Trong vai trò là người mua bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn, sử dụng đồ cũ sẽ tiết kiệm chi phí của bạn khi đầu tư vào quần áo.

– Có cơ hội được sử dụng đồ hiệu với mức giá chỉ khá rẻ, nhanh chóng sở hữu các sản phẩm của thương hiệu lớn. 

– Tận hưởng cảm giác mua sắm an toàn, với nhiều cách thanh toán tiện lợi như thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thanh toán qua PayPal hoặc thanh toán trực tiếp bằng Apple Pay.

– Được chọn hình thức vận chuyển thuận tiện nhất với bạn. Nhận hàng tận tay, gửi đến tận nơi.

Vì vậy, khi mục đích của bạn đến với ứng dụng có thể là mua hàng hoặc bán hàng thì Vinted : Sell vintage clothing là ứng dụng tuyệt vời dành cho những tín đồ thời trang đã qua sử dụng. 

Vinted Sell vintage Clothing Vinted Sell vintage Clothing

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Vinted: Sell vintage clothing – Mua bán quần áo cũ

Vinted: Sell vintage clothing – Mua bán quần áo cũ

Tải về

cho: Android, iOS,