WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

WhatsApp Messenger WhatsApp Messenger

Thông tin chung về WhatsApp của Facebook

Là ứng dụng của nền tảng mạng xã hội Facebook, WhatsApp Messenger được biết tới là ứng dụng tiện ích cho phép người dùng nhắn tin miễn phí và hiện nay ứng dụng này được phát hành trên hệ điều hành IOS lẫn Android, sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Để sử dụng này được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần có điện thoại thông minh được kết nối với Internet là bạn có thể nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người thân hoàn toàn miễn phí. 

Do vậy, ứng dụng này đang dần được người dùng chuyển từ SMS sang WhatsApp để thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin hay truyền file dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vì sao nên dùng ứng dụng Whatsapp Messenger.

Trong quá trình sử dụng không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào:

Chỉ cần được kết nối với internet ( Wifi hoặc mạng di động 3G, 4G…) là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi tới bạn bè, người thân trong gia đình mà không cần lo phải trả bất kì chi phí phát sinh nào. 

Tính năng đa phương tiện

Đây là tính năng cho phép người dùng gửi đi và nhận lại những file thông tin về ảnh, video hoặc file văn bản quan trọng bất kỳ. 

Những cuộc gọi miễn phí Whatsapp Messenger:

Không chỉ được thực hiện cuộc gọi từ trong nước mà ứng dụng còn cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi xuyên quốc gia, đặc biệt những cuộc gọi này bạn không mất phí cho cuộc gọi mà dùng internet để kết nối với người ở đầu dây bên kia.

Lưu ý: Khi không mất cước điện thoại nhưng chi phí về mạng internet có thể mất thêm tùy thuộc vào quy định của nhà cung cấp mạng internet mà bạn sử dụng. 

Tính năng trò chuyện nhóm:

Giúp người dùng giữ liên lạc ổn định với bạn bè và người thân trong gia đình thông qua các cuộc hội thoại trong nhóm khi dùng Whatsapp Messenger.

WhatsApp Messenger WhatsApp Messenger

Bản trình duyệt Whatsapp Messenger thuận tiện ngay trên Web:

Người dùng có thể đăng nhập và sử dụng tài khoản của mình ngay trên Web. Trên trình duyệt web vẫn có đủ chức năng như dùng trên ứng dụng tải về điện thoại.

Miễn phí trên phạm vi toàn thế giới: 

Bạn được thoải mái trò chuyện, nhắn tin với bạn bè trong và ngoài nước, đặc biệt bạn sẽ không phải trả phí khi nhắn tin.

Không cần dùng mật khẩu và tên đăng nhập:

Khi dùng ứng dụng này bạn sẽ không cần nhớ thông tin về mật khẩu và tài khoản đăng nhập vì Whatsapp cho người dùng sử dụng số điện thoại để vào ứng dụng. Tại đây ứng dụng sẽ liên kết với danh bạ giống như SMS bình thường.

Đăng nhập mọi thời điểm: 

Khi đã đăng nhập vào ứng dụng thì tài khoản của bạn luôn được treo trong máy, do đó bạn sẽ không bị lỡ những cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng.

Kết nối nhanh chóng, ổn định:

Danh bạ trong điện thoại sẽ được liên kết với ứng dụng, từ đó bạn sẽ thấy được những ai đang dùng Whatsapp Messenger để kết nối thuận tiện và sẽ dàng hơn. 

Chế độ xem tin nhắn ngoại tuyến:

Khi tin nhắn đến chưa kịp xem hoặc muốn xem lại những tin nhắn đã được lưu từ trước đó thì bạn có thể xem lại bất kỳ khi nào, kể cả khi bạn đang ngoại tuyến.

Hơn thế nữa bạn còn được trải nghiệm những tính năng thú vị khác như chia sẻ vị trí cho bạn bè, chia sẻ những liên hệ có trong danh bạ, cài lại hình nền, đặt âm thanh thông báo cho từng cuộc trò chuyện theo ý thích. Ngoài ra, bạn còn được nhắn tin cho nhiều người trong cùng lúc…..

WhatsApp Messenger WhatsApp Messenger

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6